Địa chỉ : P.203 - K7/25 Quang Trung - Đà Nẵng
Điện thoại : 05113 827 111 ( 203)
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Xây dựng và phát triển thương hiệu là một phần công việc thường xuyên trong lãnh đạo và quản lý trường đại học các nước tiên tiên trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam do quan điểm bao cấp và tình trạng thiếu cạnh tranh trong giáo dục đại học do cầu vượt xa cung nên vấn đề thương hiệu đại học chưa quan tâm đúng mức.
Trước xu thế toàn cầu hóa trong giáo dục đại học đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, với sự xuất hiện của ngày càng nhiều các chương trình hợp tác với nước ngoài, các trường đại học tư có vốn nước ngoài, các chi nhánh của trường nước ngoài tại Việt Nam, và sắp đến là các trường đại học do nước ngoài thành lập tại Việt Nam, có thể dễ dàng hình dung rằng trong thời gian tới cuộc cạnh tranh trong lãnh vực giáo dục đại học sẽ có mức độ khốc liệt– không chỉ giữa các trường trong nước mà còn là giữa các trường Việt Nam và các trường nước ngoài kể cả các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore,.Và trong cuộc cạnh tranh đó, trường nào có thương hiệu mạnh trong lòng khách hàng sẽ là người thắng cuộc.Trong xu hướng toàn cầu hoá hiện nay, việc xây dựng thương hiệu trong giáo dục đại học ngày càng trở nên cấp bách trở thành áp lực cần thiết đối với hệ thống giáo dục nước ta.Trong tương lai, để có thể tạo ra được thương hiệu của trường Đại học trong quá trình toàn cầu hoá, đòi hỏi giáo dục đại học cần phải hội nhập đầy đủ với giáo dục của thế giới với tốc độ khẩn trưong và sát thực tiễn.
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: